Điểm qua 5 loại Whisky thơm ngon ai cũng muốn nếm thử

By Unknown on Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Có rất nhiều loại Whisky trên thế giới. Những không phải loại nào cũng được đón nhận từ người dùng. Cùng điểm qua 5 loại Whisky thơm ngon ai cũng muốn nếm thử trong bài viết này của ruoungondaitiec.blogspot.com nhé.

Macallan 1946


Rượu whisky single malt (không pha trộn) đựng trong bình LaliqueCire Perdue này được bán năm 2010 trong một cuộc đấu giá từ thiện. Loại whisky này đặc biệt bởi nó được làm từ mạch nha đốt than bùn, mà giá than bùn thời điểm đó rất đắt đỏ và khan hiếm do Thế chiến thứ 2 vừa xảy ra. Đây là một trong những chai Macallan ngon nhất từng được sản xuất.

Chivas Regal Royal Salute 50 years old


Để kỷ niệm 50 năm ngày lễ vàng của Nữ hoàng Elizabeth II năm 2002, Chivas Regal đã giới thiệu một loại rượu đặc biệt có tên là Chivas Regal Royal Salute. Loại rượu này đã được chưng cất và đóng thùng đúng vào năm Nữ hoàng lên ngôi 1952. Đúng 50 năm sau đó, các thùng rượu đã được mở ra và đóng thành 255 chai rượu mừng ngày lễ đặc biệt này.

Johnnie Walker Black Label

Nó được sáng tạo ra vào năm 1870 , Rượu Johnnie Walker Black Label trở thành đơn giản hơn 1909 với cái tên “Black Label” .Nó được đánh giá cao bởi các chuyên gia như một loại whisky chất lượng cao.Không thể phủ nhận black label là một kiệt tác với sự pha trộn khéo léo.


Đặc điểm sản phẩm Rượu Johnnie Walker Black Label
Loại Rượu: Blended Scotch Whisky

Dung Tích: 750 ml

Nồng Độ: 40%

Cách thưởng thức: Thêm một chút đá hoặc pha Cocktail

Chivas 12 năm đỏ

Rượu Chivas 12 năm tuổi đỏ 1500 ml hay Chivas 12 đỏ 1.5 L là phiên bản giới hạn của rượu chivas 12 năm tuổi được ra mắt trong dịp tết nguyên đán 2018 của nhà Chivas. Màu đỏ của chai tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc tấn tới đối với gia chủ nhận được món quà tết sang trọng đó.


Đến với Chivas Regal 12 là để đón nhận những trải nghiệm tuyệt diệu.Bạn sẽ được đắm chìm trong hương vị tròn đầy và lâng lâng mùi mật ong.Quá trình chưng cất trong thùng gỗ sồi được chọn lựa kỹ càng đã giúp cho Chivas Regal 12 có độ mượt mà phi thường và mùi vị cận bằng tuyệt đối.Tất cả những đặc tính này hoà quyện vào nhau, tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời trong từng hớp rượu.Rượu Chivas 12 năm 1500 ml đỏ được trưởng thành với các loại rượu whisky không dưới 12 năm tuổi.

Dung tích: 1500 ml ( 1.5 Lít )

Nồng độ: 40 %

Xuất Xứ:Scotland

Glenlivet 12

The Glenlivet Excellence 12 năm kết hợp thanh lịch vị trái cây nhiệt đới như dứa và chuối với hương hoacos từ những đồng cỏ mùa hè

The Glenlivet Excellence 12 năm kết hợp thanh lịch vị trái cây nhiệt đới như dứa và chuối với hương hoacos từ những đồng cỏ mùa hè.Khẩu vị tươi tạo nên hậu có vị êm dịu với hương vani, làm cho nó trở thành loại whisky mạch nha độc nhất mà người ta hay dùng để so sánh những loại mạch nha khác.


Màu: Vàng sáng tươi

Hương:trái cây êm dịu đa dạng.Hương thơm nổi bật của lê chín, vani và mật với nền hương vỏ cam the the và hương sồi và quả phỉ thanh nhã.

Vị: Nồng với vị trái cây , mật và lê hấp dẫn , kết hợp với nhiều hương vị socola đậm đà, gừng , quế,rễ cam thảo

Hậu: êm ái và hấp dẫn kéo dài

Thành phần: nước giàu khoáng chết từ giếng Josie (độc nhất với The Glenlivet) bảo đảm chúng tôi có được những kết quả tốt nhất có thể cho quà trình pha trộn và lên men để tạo nên những hương vị đậm đà cho rượu.

Thùng chưng cất Glenlivet là điểm đặc biệt tạo ra những hương vị trái cây đa dạng, được thiết kế đặc biệt với chiều cao và độ rộng , đã được các đối thủ chưng cất ngưỡng mộ và ghi nhận tận năm 1850.Chưng cất hầu hết ở những thùng cây sồi của Mỹ giúp tạo nên hương vani và sự êm dịu.

Với 5 loại Whisky thơm ngon ai cũng muốn nếm thử hy vọng có thể giúp đưa ra danh sách lựa chọn hàng đầu cho bạn đọc về các loại rượu Whisky trên thế giới.

Có thể bạn quan tâm:

giá rượu yamazaki 18

giá rượu vang pháp bordeaux

rượu chivas 21 có mấy loại

{ 3 nhận xét... read them below or add one }

manhquynh.1679@gmail.com nói...

tuyệt vời quá nhỉ. cảm ơn bạn đã chia sẻ để mình biết thêm về những loại rượu. thực sự là ngày trước mình chỉ biết có 1 loại trong số những loại này thôi: Máy ép dầu thực vật Nanifood, Máy ép tinh dầu Nanifood, Máy ép dầu Nanifood, Máy lọc dầu Nanifood, Máy ép dầu, May ep dau, Máy lọc dầu, Máy ép tinh dầu, Máy ép dầu thực vật, Máy ép dầu gia đình, Máy ép dầu công nghiệp, Bán máy ép dầu thực vật, Giá máy ép dầu, ...................

Mỹ phẩm TIPXINH nói...

Rượu trâu Nga tết 2021 Không chỉ mang hương vị thơm ngon, rượu Tết hình con Trâu của Nga còn mang ý nghĩa tâm linh trong văn hóa người Á Đông, đặc biệt người Việt nam chúng ta
#Ruounga #Ruoutrau #Ruoutraunga #Ruoutrau2021 #Ruoutraunga2021
https://myphamngaxachtay.net/shop/ruou-trau-nga-2021/

Chiến Chịu chơi nói...

Những thông tin hay

cửa lưới dạng xếp

cửa lưới chống muỗi

lưới chống chuột

cửa lưới chống muỗi hà nội

Đăng nhận xét