Giá rượu vang Pháp Bordeaux bao nhiêu tiền?

By Unknown on Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Giá rượu vang Pháp Bordeaux bao nhiêu tiền? rượu vang Bordeaux là loại rượu rất phổ biến tại Pháp. Với hương vị thơm ngon nên người dùng Việt rất ưa thích chúng. Vì vậy, về giá cả của loại rượu này rất được quan tâm. Bài viết này của ruoungondaitiec.blogspot.com sẽ mang đên mức giá của loại rượu này nhé.

THƯƠNG HIỆU RƯỢU VANG BORDEAUX

Vang Chateau Les Matinraux Bordeaux là sản phẩm của nhà sản xuất rượu Vang Louis Eschenauer rất nổi tiếng ở vùng Bordeaux , miền tây của nước Pháp.

Bordeaux là một thành phố cảng ở miền tây của nước Pháp , được nhiều người biết đến như là thủ phủ của rượu vang Pháp . Vùng Bordeaux có khí hậu ôn hòa , lớp đất trồng trọt mầu mỡ mỏng , phủ bên trên lớp sỏi đá , làm cho nước thoát nhanh và nhiệt được giữ lại để kích thích quá trình làm chín quả Nho - Nơi đây rất thích hợp trồng giống nho Cabernet Sauvignon.


Vang Pháp Bordeaux Chateau Đỏ được sản xuất từ giống Nho Cabernet Sauvignon , là loại Nho được trồng rất phổ biến ở vùng Medoc Bordeaux Pháp . Vỏ mỏng , mầu tím thẫm , hàm lượng Tannin dồi dào . Tannin được xem là chất xúc tác giúp rượu vang có thể trữ được rất lâu. Rượu Vang để càng lâu uống càng ngon , những chai Vang được bảo quản trong điều kiện tốt thường có hương vị tuyệt vời.

Giá của rượu Vang Bordeaux không hề đắt so với độ ngon của nó đem lại . Rượu vang ở vùng Bordeaux của nước Pháp là sản phẩm chủ lực canh tranh thành công cả ở trong nước và trên thị trường Quốc tế , mang lại doanh thu khoảng 3 Tỷ Euro hàng năm cùng thương hiệu nổi tiếng cho vang Bordeaux Pháp.

CÁC LOẠI RƯỢU VANG BORDEAUX

1. Rượu vang đỏ:

Là loại rượu được làm từ nhiều giống nho đỏ , hoặc đen khác nhau , mầu của rượu vang phụ thuộc vào màu của quả nho , và thời gian vỏ nho tiếp xúc với nước ép nho . Ngâm vỏ nho trong nước ép nho không chỉ lấy mầu mà còn để vỏ nho chiết ra chất Tannin là chất làm cho rượu vang đỏ phong phú hương vị hơn rượu vang trắng . Theo thời gian Tannin giảm bớt và hòa quện hài hòa với các thành phần khác của rượu , và đó chính là lý do tại sao rượu vang đỏ thường được ủ lâu hơn rượu vang trắng.

Rượu vang đỏ thường có mùi Anh đào , mùi Nho khô , mùi Dâu tây , mùi Quả mâm xôi , mùi Quả lý chua , mùi Hạt tiêu , mùi Cola , mùi Bánh mỳ nướng , mùi Khói.

2. Rượu vang trắng:
Hầu hết rượu vang trắng đều được làm từ những giống nho trắng khác nhau . Mầu của rượu vang trắng không hoàn toàn là mầu trắng , mà có mầu vàng nhạt , vàng rơm ... Mầu sắc của rượu vang trắng phụ thuộc vào mầu của vỏ nho . Một só loại rượu vang trắng cũng được làm từ nho đỏ khi đã bỏ vỏ.

Rượu vang trắng thường có mùi Cam , Bưởi , Táo , Lê , Nho , Dứa , Mật ong , mùi Hoa , mùi Cỏ và Thảo dược.

3. Rượu vang hồng:

Rượu vang hồng nổi tiếng là dòng rượu dành cho phái đẹp . Rất khó định nghĩa mầu của rượu vang hồng , bởi nó có mầu từ hồng nhạt cho đến mầu đỏ nhạt . Nếu nhắm mắt để thưởng thức rượu vang hồng thì bạn không thể nhận biết được nó là rượu vang trắng hay rượu vang đỏ . Sự đa dạng về mầu sắc của rượu vang hồng phụ thuộc vào thành phần của Phenolic có trong vỏ nho đặc biệt là sắc tố đỏ trong vỏ nho , và thời gian vỏ nho tiếp xúc với nước ép nho.

4. Rượu vang nổ - Rượu Sparkling Wine:

Rượu Sparkling Wine là loại vang được lên men thứ cấp trong chai chứa rượu vang để thực hiện quá trình Cacbonat hóa sinh khí và áp suất làm cho rượu vang sủi tăm

5. Rượu vang có pha thêm rượu mạnh:

Là loại rượu vang có pha thêm một chút rượu mạnh , thường là làm từ nho . Rượu mạnh sẽ được cho thêm vào sau khi quá trình lên men kết thúc . Hầu hết loại rượu vang này thường có nồng độ cồn từ 18 _ 20 %.

GIÁ RƯỢU VANG PHÁP BORDEAUX BAO NHIÊU TIỀN

Vang Chateau Bromis Bordeaux Pháp là dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước Pháp , được rất nhiều phụ nữ và quý ông "Sành Vang" ưa chuộng và thường xuyên đặt hàng.


Dung Tích: 750 ml , 6 Chai / Két.

Nồng Độ: 12,5 %.

Giá : 185.000 VND.

Hy vọng với bài viết này có thể giải đáp được thắc mắc của người dùng Việt về giá rượu van Pháp Bordeaux bao nhiêu tiền.

Có thể bạn quan tâm:

rượu rio giá bao nhiêu

rượu yamazaki 18

cách mở rượu vang không cần dụng cụ

{ 2 nhận xét... read them below or add one }

ABCXYZ nói...

rượu vang chile vô cùng quyến rũ với hương vani pha chút tinh tế của chocolate và các hạt gia vị. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận giá tốt nhất nhé.

ruoungoai68 nói...

Công nhận là rượu vang pháp phải nói là xuất sắc nhất

Đăng nhận xét